6 năm – Một hành trình đầy bứt phá – Khẳng định vị thế số 1 thị trường, Hyundai Thành Công Thương mại (HTCV) tự hào là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm xe thương mại của Hyundai tại thị trường Việt Nam. Trải qua nhiều biến động và thách thức, Hyundai Thành Công Thương mại đã vươn mình đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào và trở thành thương hiệu quen thuộc hàng đầu trong lòng khách hàng.
Với lịch sử 50 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Hyundai Motor (Hàn Quốc) là thương hiệu xe uy tín, chất lượng dẫn đầu, và là người bạn đồng hành tuyệt vời của khách hàng trên khắp các châu lục. Năm 2009, Hyundai Motor kí hợp tác độc quyền với Thành Công Group trong hoạt động sản xuất, lắp ráp và phân phối xe du lịch tại thị trường Việt Nam.
Với các dòng xe thương mại, Hyundai Motor đánh giá Việt Nam là thị trường tiềm năng thứ 2 trên toàn thế giới. Tuy nhiên, ở thời điểm trước năm 2017, các sản phẩm này lắp ráp, phân phối thông qua nhiều đơn vị khác nhau với chất lượng không đồng đều, không theo tiêu chuẩn của Hyundai toàn cầu, các nhà phân phối không cung cấp dịch vụ sau bán hàng và không đảm bảo được chất lượng sản phẩm Hyundai tại thị trường Việt Nam khiến Hyundai Motor lo ngại về khả năng duy trì chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu. Trong khi đó, sự thành công của hoạt động sản xuất, lắp ráp, phân phối xe du lịch giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai đã minh chứng cho uy tín và hiệu quả hoạt động, sự chuyên nghiệp của Tập đoàn Thành Công. Đây chính là nền tảng để đối tác tiếp tục tin tưởng và kí kết hợp tác độc quyền thứ 2 với Tập đoàn Thành Công cho các sản phẩm xe thương mại. Ngày 27/09/2017, Liên doanh Hyundai Thành Công Thương Mại (HCTV) đã chính thức ra mắt, với tầm nhìn trở thành Nhà Sản xuất – Phân phối – Xuất Khẩu xe thương mại số 1 tại Việt Nam.
Chủ tịch Nguyễn Anh Tuấn (thứ 3 từ phải sang) và Phó Chủ tịch Nguyễn Toàn Thắng (ngoài cùng bên phải) tại Lễ giới thiệu Liên doanh Hyundai Thành Công Thương mại (HTCV)
Sau 6 năm phát triển, tới nay, HTCV đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường: 40.000 xe đã được bán ra, 20 đại lý 3S với quy mô đầu tư lên tới hơn 30 tỷ đồng theo tiêu chuẩn GDSI toàn cầu, 8 đại lý 1S và 7 điểm POS để gia tăng độ phủ với hơn 1.500 nhân sự trên toàn quốc. Toàn bộ xe thương mại được sản xuất tại Nhà máy với diện tích 25ha với công suất 12.000 xe/năm cho dòng xe khách, xe buýt và 30.000 xe/năm cho xe tải các loại. Báo cáo của Next Gen 2022 nghiên cứu về Mức độ hài lòng của khách hàng khẳng định Hyundai Thành Công Thương Mại đứng số 1 về mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ trong mọi trải nghiệm từ mua hàng đến hậu mãi.
Cũng trong năm 2022, HTCV đã tổ chức hàng loạt sự kiện ý nghĩa, có quy mô lớn với thông điệp “Bứt phá thành công – Nâng tầm vị thế”. Các sự kiện là lời tri ân sâu sắc của HTCV gửi tới khách hàng, đối tác đang tin tưởng sử dụng các dòng sản phẩm xe Hyundai thương mại trong suốt thời gian qua, đồng thời mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Hyundai. Đặc biệt, thông qua chuỗi sự kiện, HTCV truyền tải sự tri ân, vinh danh các cống hiến và đồng hành của hệ thống đại lý, thúc đẩy tinh thần thi đua sáng tạo và lòng tự hào thương hiệu trong mỗi Cán bộ Nhân viên. Chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 5 năm của HTCV đã diễn ra thành công tốt đẹp, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng và CBNV toàn quốc.
Hội thi tay nghề – Ảnh: HTCV
Chiến dịch Fun Driving – Hyun-đệ đồng hành
Chặng đường 6 năm qua chính là tiền đề cho những giá trị mạnh mẽ giúp HTCV mang tới sự hài lòng và thành công cho khách hàng, nỗ lực không ngừng để tạo ra những dấu mốc rực rỡ cho chặng đường tương lai. Nụ cười hài lòng và thành công của khách hàng chính là niềm tự hào to lớn nhất mà HTCV đã và đang tiếp tục nỗ lực hướng tới mỗi ngày.