Giới thiệu

Khởi nguồn từ lĩnh vực cơ khí vào năm 1999, TC Group với khát vọng vươn mình trở thành một Tập đoàn đa ngành, đã tạo lập nền tảng một cách vững chắc về kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ – kỹ thuật, cũng như mối quan hệ hợp tác sâu rộng cùng các đối tác thương hiệu lớn, bắt đầu phát triển mạnh mẽ bằng lĩnh vực Công nghiệp Ô tô. Sau gần 25 năm xây dựng và phát triển, TC Group đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế bằng việc mở rộng hệ sinh thái sang các lĩnh vực tài chính, xây dựng, bất động sản và thương mại, dịch vụ, hàng năm đóng góp vào ngân sách nhà nước hàng chục ngàn tỉ đồng.Trên tinh thần thích ứng nhanh, phát triển bền vững và chuyên nghiệp, TC Group hiện đang hoạt động trong 3 trụ cột kinh doanh chính: Công nghiệp ô tô, Bất động sản, Dịch vụ.

Đứng số 1 thị trường Ô tô Việt Nam

“Năm 2020 có 81.368 xe bán ra. Trong đó, có nhiều mẫu xe đứng đầu trong các phân khúc như Hyundai Santa Fe, KONA, Accent”

Con số này không những thể hiện chất lượng của các sản phẩm mang thương hiệu Hyundai, mà còn cho thấy sự tin tưởng, ưa chuộng của khách hàng với các mẫu xe của mang thương hiệu Hàn Quốc được sản xuất lắp ráp tại Việt Nam.

Sứ mệnh

Đáp ứng nhu cầu và mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; đóng góp ngày càng nhiều cho sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.

Tầm nhìn

Phát triển nhanh, bền vững, hội nhập, trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam và khu vực, dựa trên 3 trụ cốt chính: công nghiệp ô tô, bất động sản, dịch vụ.

Giá trị cốt lõi