Giới thiệu
Khởi nguồn từ lĩnh vực cơ khí vào năm 1999, TC Group với khát vọng vươn mình trở thành một Tập đoàn đa ngành, đã tạo lập nền tảng một cách vững chắc về kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ – kỹ thuật, cũng như mối quan hệ hợp tác sâu rộng cùng các đối tác thương hiệu lớn, bắt đầu phát triển mạnh mẽ bằng lĩnh vực Công nghiệp Ô tô. Sau gần 25 năm xây dựng và phát triển, TC Group đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế bằng việc mở rộng hệ sinh thái sang nhiều lĩnh vực, dựa trên 3 trụ cột kinh doanh chính: Công nghiệp ô tô; Bất động sản; Dịch vụ, hàng năm đóng góp vào ngân sách nhà nước hàng chục ngàn tỉ đồng.
3 giá trị cơ bản mà TC Group luôn hướng tới trên con đường hiện thực hóa mục tiêu trở thành Tập đoàn Đầu tư – Thương Mại – Công nghiệp hàng đầu Việt Nam đó là: Mang lại sự hài lòng cho Khách hàng, tạo ra giá trị kinh tế lợi nhuận cho cổ đông và đóng góp cho sự phát triển của xã hội, góp phần gìn giữ và bảo vệ môi trường sống cho tương lai.
Sứ mệnh
Đáp ứng nhu cầu và mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; đóng góp ngày càng nhiều cho sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.
Tầm nhìn
Phát triển nhanh, bền vững, hội nhập, trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam và khu vực, dựa trên 3 trụ cột chính: công nghiệp ô tô, bất động sản, dịch vụ.
Giá trị cốt lõi
TÍN
Luôn coi trọng chữ Tín, trách nhiệm cao với khách hàng, nhà cung cấp, đối tác, cộng đồng, xã hội.
TÂM
Thượng tôn pháp luật, các chuẩn mực giá trị đạo đức, cạnh tranh lành mạnh, trung thực và luôn đặt lợi ích của khách hàng làm trung tâm để phát triển.
CHUYÊN
Chuyên nghiệp, chuyên sâu, chuyên cần trong mọi hoạt động và tất cả các khâu của quá trình sản xuất, kinh doanh, quản trị doanh nghiệp.
ĐẠI
Chú trọng cập nhật, ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp; mang tới những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ với chất lượng và lợi ích cao nhất cho khách hàng.
TRÍ
Chú trọng đầu tư phát triển nguồn nhân lực, thu hút nhân tài, lao động có chất lượng; thúc đẩy đổi mới sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và tạo ra giá trị gia tăng ngày càng cao.