

Giới thiệu
Đứng số 1 thị trường Ô tô Việt Nam
“Năm 2020 có 81.368 xe bán ra. Trong đó, có nhiều mẫu xe đứng đầu trong các phân khúc như Hyundai Santa Fe, KONA, Accent”
Con số này không những thể hiện chất lượng của các sản phẩm mang thương hiệu Hyundai, mà còn cho thấy sự tin tưởng, ưa chuộng của khách hàng với các mẫu xe của mang thương hiệu Hàn Quốc được sản xuất lắp ráp tại Việt Nam.
Sứ mệnh
Đáp ứng nhu cầu và mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; đóng góp ngày càng nhiều cho sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.
Tầm nhìn
Phát triển nhanh, bền vững, hội nhập, trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam và khu vực, dựa trên 3 trụ cốt chính: công nghiệp ô tô, bất động sản, dịch vụ.

Giá trị cốt lõi
TÍN
Luôn coi trọng chữ Tín, trách nhiệm cao với khách hàng, nhà cung cấp, đối tác, cộng đồng, xã hội.
TÂM
Thượng tôn pháp luật, các chuẩn mực giá trị đạo đức, cạnh tranh lành mạnh, trung thực và luôn đặt lợi ích của khách hàng làm trung tâm để phát triển.
CHUYÊN
Chuyên nghiệp, chuyên sâu, chuyên cần trong mọi hoạt động và tất cả các khâu của quá trình sản xuất, kinh doanh, quản trị doanh nghiệp.
ĐẠI
Chú trọng cập nhật, ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp; mang tới những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ với chất lượng và lợi ích cao nhất cho khách hàng.
TRÍ
Chú trọng đầu tư phát triển nguồn nhân lực, thu hút nhân tài, lao động có chất lượng; thúc đẩy đổi mới sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và tạo ra giá trị gia tăng ngày càng cao.