Lễ ra mắt Cúp bóng đá 7 người Quốc gia – Hyundai Thành Công Cup 2025 (VSC-S5)

Sáng ngày 9/10 tại Hà Nội, Lễ ra mắt Cúp bóng đá 7 người Quốc gia – Hyundai Thành Công Cup 2025 (VSC-S5) đã chính thức diễn ra, đánh dấu mùa giải thứ 5 của sân chơi bóng đá phong trào đỉnh cao cấp quốc gia.

Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV)

Sự kiện vinh dự đón tiếp nhiều đại diện quan trọng: Phó Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công Việt Nam – Ông Ngô Tiến Đạt, Giám đốc Bộ phận Truyền thông & Thương hiệu – Bà Đỗ Lan Dung, cùng đại diện các bộ, ban, ngành; Cục Thể dục Thể thao; Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội; Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Bên cạnh đó là sự góp mặt của đông đảo phóng viên báo chí, đại diện các đội bóng tham dự và các đơn vị đồng hành.

Lễ ra mắt Cúp bóng đá 7 người Quốc gia – Hyundai Thành Công Cup 2025 (VSC-S5)

Giải đấu cũng ghi nhận những đánh giá tích cao từ đại diện lãnh đạo ngành thể thao. Phó Cục trưởng Cục Thể dục Thể thao – ông Nguyễn Hồng Minh đánh giá đây là sân chơi ý nghĩa, không chỉ thúc đẩy phong trào bóng đá mà còn góp phần lan tỏa lối sống lành mạnh, nuôi dưỡng tình yêu thể thao trong cộng đồng.

Lễ ra mắt Cúp bóng đá 7 người Quốc gia – Hyundai Thành Công Cup 2025 (VSC-S5)

“Thể thao, với sức mạnh kết nối và lan tỏa tích cực, luôn là một trong những lĩnh vực Hyundai Thành Công đặc biệt quan tâm” – ông Ngô Tiến Đạt – Phó Tổng Giám đốc Hyundai Thành công Việt Nam chia sẻ.

Năm nay, VSC-S5 tiếp tục hứa hẹn mang đến nhiều dấu ấn mới mẻ và hấp dẫn. Giải đấu quy tụ những đội bóng mạnh nhất, đại diện cho bản sắc bóng đá các vùng miền trên cả nước: Bắc – Trung – Nam và khu vực Tây Nguyên. Sau hơn 2 tháng tranh tài sôi động từ giữa tháng 10 đến đầu tháng 12, 8 đội bóng xuất sắc nhất sẽ giành quyền góp mặt tại Vòng chung kết toàn quốc, nơi các trận cầu đỉnh cao hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.

Lễ ra mắt Cúp bóng đá 7 người Quốc gia – Hyundai Thành Công Cup 2025 (VSC-S5)

Thông qua Hyundai Thành Công Cup 2025, HTV mong muốn mang đến một sân chơi thể thao lành mạnh, văn minh và đầy cảm hứng – nơi người chơi, người hâm mộ và cộng đồng cùng được kết nối trong tinh thần thể thao mạnh mẽ, trung thực và đầy nhiệt huyết. Việc tiếp tục gắn bó với Cúp bóng đá 7 người Quốc gia là minh chứng rõ nét cho giá trị “Tín” – cam kết bền vững của HTV trong hành trình phát triển thể thao phong trào, góp phần nuôi dưỡng đam mê, lan tỏa tinh thần cống hiến và gắn kết cộng đồng.

 

Tin công ty
Chia sẻ :  

Tin tức khác