Sự kiện lái thử Let’s Explore của Skoda Việt Nam đổ bộ Hà Nội

Chương trình trải nghiệm xe quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Skoda Việt Nam đã được tổ chức tại Hà Nội trong 02 ngày (06-07/01/2024), mang đến cho khách hàng Thủ đô những trải nghiệm ấn tượng và độc đáo với thương hiệu ô tô đến từ châu Âu.

Z5107622951945 E92bf9e084b411c7b154970500f4f521 (1)

Chương trình Let’s Explore được tổ chức tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội từ ngày 06-07/01/2024

Chương trình là nơi quy tụ đầy đủ các phiên bản của hai dòng sản phẩm Skoda đang được phân phối tại thị trường Việt Nam, gồm Kodiaq (phiên bản Style và Ambition) và Karoq (phiên bản Style và Ambition). Không chỉ được chiêm ngưỡng, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm sức mạnh và tính năng cao cấp của những chiếc xe Skoda thông qua hoạt động lái thử đặc sắc.

Cung đường lái thử tại Let’s Explore đã được thiết kế vô cùng độc đáo, bài bản, mô phỏng nhiều dạng địa hình khác nhau, qua đó giúp khách hàng cảm nhận chân thật và hiểu rõ hơn về khả năng vận hành của từng mẫu xe Skoda.

Z5107622908085 55afd4c992efe2ed021e7ff92bdc1685 (1)

Các mẫu xe Skoda chinh phục bài thử vượt dốc cao và vượt máng nghiêng

Đến với Let’s Explore, khách hàng cũng được nghe chia sẻ về kinh nghiệm sử dụng, cách chăm sóc các dòng xe châu Âu, cũng như những điều cần lưu ý trước mỗi chuyến dã ngoại, du lịch từ các chuyên gia. Sự kiện cũng có các thương hiệu khác đồng hành như: The Five – thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng của TC Group, đồ gia dụng Elmich, 7 Golf và ngân hàng PGBank tư vấn, đưa ra các hỗ trợ về tài chính khi sở hữu xe…

Z5107622971138 C0bdec64b8ab6ce2f2ee5e0a6d0864cf (1)

Khách hàng tham gia trải nghiệm lái thử xe Skoda tại Hà Nội

Z5107637525287 3c27240b7acc9083f91d8f20791ed922

Không chỉ tham gia trải nghiệm, khách hàng còn có cơ hội nhận được những phần quà giá trị từ Skoda Việt Nam và các thương hiệu đồng hành

Chương trình Let’s Explore tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đã thu hút sự tham gia của hơn 1.000 khách hàng đến trải nghiệm, và đã có những vị khách đặt mua xe Skoda ngay tại sự kiện. 2 sự kiện được tổ chức thành công tại 2 thành phố lớn nhất cả nước đã cho thấy sức hút và sự yêu mến ngày càng lớn của thị trường Việt Nam đối với thương hiệu mới ra mắt này, và là động lực để Skoda Việt Nam tiếp tục phủ sóng chương trình đến nhiều địa phương trong thời gian tới.

Chia sẻ :  

Tin tức khác