The Five tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2022

Từ ngày 09-11/12/2022 tại Đà Nẵng, The Five đã tham gia hội chợ Hội chợ Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2022 (VITM Da Nang 2022). Đây là hoạt động B2B lớn nhất của ngành Du lịch từ trước đến nay, thu hút sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp lữ hành trong và ngoài nước.

Hội chợ VITM Da Nang 2022 do Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Sở Du lịch Đà Nẵng và Hiệp hội Du lịch thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức với mục tiêu thúc đẩy phục hồi du lịch quốc tế. Với chủ đề “Du lịch biển, đảo – Thế mạnh của Du lịch Việt Nam”, VITM Da Nang 2022 đã trở thành một điểm nhấn của ngành du lịch Việt Nam với sự tham gia của hơn 165 khách hàng quốc tế đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ, hơn 200 khách hàng nội địa đến từ các trung tâm du lịch trên cả nước và trên 400 tổ chức và doanh nghiệp du lịch có gian hàng tại hội chợ.

Hoi Cho2

VITM Danang 2022 là sự kiện B2B nhất của ngành du lịch từ trước đến nay

Sự khác biệt của VITM Da Nang 2022 so với các Hội chợ du lịch khác là Hội chợ lần này tập trung vào đối tượng B2B (doanh nghiệp trong nước và quốc tế) để làm việc, trao đổi sản phẩm, ký kết hợp tác trao đổi khách nhằm thu hút khách vào Việt Nam, qua đó thúc đẩy nhanh việc khôi phục du lịch quốc tế. Đồng thời, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp du lịch, các địa phương tại miền Trung nói riêng và cả nước nói chung có thể tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển trong giai đoạn mới, để trở thành các trung tâm du lịch hàng đầu Việt Nam và trong khu vực.

Đến với Hội chợ VITM Da Nang 2022, The Five góp mặt tại gian hàng số 88 – 91 trong gian hàng chung của Trung tâm xúc tiến Du lịch tỉnh Quảng Nam, bên cạnh gian hàng của Shilla Monogram. Vị trí đẹp tại trung tâm, đón luồng khách từ 4 phía cùng thiết kế ấn tượng, tinh tế của The Five đã thu hút được đông đảo lượt ghé thăm của khách hàng cũng như các Buyer đến tham gia hội chợ.

Z3976361944549 00224ab77827f9745c7e3980ff6f88f8

VITM Danang 2022 là cơ hội để The Five tìm kiếm cơ hội hợp tác, kết nối với các khách hàng, TA trên cả nước và quốc tế

Trong 3 ngày tổ chức, The Five đã tiếp đón hơn 3.000 lượt khách thương mại tham quan gian hàng. Bên cạnh việc giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ nghỉ dưỡng đến với khách hàng, Buyer, The Five còn tham dự hội thảo “Truyền thông hiệu quả trên nền tảng số dành cho các doanh nghiệp du lịch” để kịp thời các thông tin, xu thế mới của thị trường.

Đặc biệt, The Five đã tích cực gặp gỡ, kết nối với hơn 100 doanh nghiệp lữ hành (TA) khắp cả nước, đặc biệt là các TA khu vực miền Trung, tiếp đón và làm việc với hơn 80 Buyer quốc tế (chủ yếu là các Founder và CEO, khách hàng thương mại nhằm quảng bá thương hiệu Du lịch – Nghỉ dưỡng cao cấp The Five, tăng cường xúc tiến hợp tác, đẩy mạnh kinh doanh trong bối cảnh ngành du lịch đã mở cửa trở lại hoàn toàn, phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch.

Cũng trong khuôn khổ các hoạt động tại VITM Da Nang 2022, The Five đã phối hợp cùng Trung tâm xúc tiến Du lịch Quảng nam tổ chức Minigame tặng 20 phần quà cho người tham gia hội chợ, đồng thời trao hơn 100 phần quà và factsheet giới thiệu The Five tới các khách hàng TA, khách thương mại có quan tâm tới sản phẩm/dịch vụ của The Five.

Chia sẻ :  

Tin tức khác