The Five mang nước sạch đến trẻ em Nam Trà My, Quảng Nam

Tiếp nối các hoạt động trong chiến dịch “Mùa Xuân Yêu Thương”, vào ngày 28/03/2024, đại diện của The Five và TCG Land cùng đoàn thiện nguyện đã có mặt tại trường trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Trà Cang (Nam Trà My, Quảng Nam) để tham gia lễ khởi công xây dựng giếng nước sạch. 

Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Trà Cang (Nam Trà My, Quảng Nam) là nơi theo học của 364 em học sinh, trong đó có 281 em đang học nội trú. Nam Trà My là một huyện miền núi, môi trường và cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn, đặc biệt là nguồn nước đang sử dụng tại trường phụ thuộc vào nước tự chảy từ khe suối về, không đảm bảo an toàn vệ sinh và không đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, gây khó khăn cho cả giáo viên và học sinh. Trong nỗ lực hướng tới mục tiêu mang lại giá trị cho cộng đồng nói chung và các em nhỏ tại Nam Trà My nói riêng, The Five và TCG Land đã phối hợp thực hiện dự án khoan giếng nước sạch nhằm mang về nguồn nước an toàn tại điểm trường.

The Five Du An Thien Nguyen Mua Xuan Yeu Thuong 6 1536x1024

Đại diện The Five và TCGLand trao tặng công trình giếng nước sạch tới đại diện trường THCS Trà Cang

Ngày 28/03/2024, lễ khởi công xây dựng giếng nước sạch tại THCS Trà Cang đã được tổ chức. Đồng thời, đại diện của hai đơn vị cũng đã trao quà gồm tiền mặt nhằm phục vụ việc khoan giếng nước sạch, hỗ trợ một phần cho việc xây dựng cơ sở vật chất của trường và tặng 20 phần quà cho các em học sinh xuất sắc và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại trường.

The Five Du An Thien Nguyen Mua Xuan Yeu Thuong 4 1536x1024

Đại diện đoàn thiện nguyện The Five và TCGLand trao quà cho trường THCS Trà Cang 

Tham gia sự kiện gồm có các đại diện lãnh đạo của thương hiệu nghỉ dưỡng The Five, TCGLand, đại diện trường ông Nguyễn Thanh – hiệu trưởng, ông Nguyễn Trần Vỹ – Chủ nhiệm CLB Kết nối yêu thương Huyện Nam Trà My, ông Dương Văn Tẩn – phó Hiệu trưởng, ông Nguyễn Đỗ Trí – Phó chủ tịch UBND Xã Trà Cang cùng toàn thể các em học sinh trường THCS Trà Cang.

Đại diện thương hiệu nghỉ dưỡng The Five và TC Group, ông Đàm Minh Đức chia sẻ: “Tập đoàn Thành Công là tập đoàn kinh tế đa ngành với gần 25 năm xây dựng và phát triển bền vững. “Mùa xuân yêu thương” nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện đầy nhân văn hàng năm của toàn thể cán bộ nhân viên tập đoàn với mong muốn chia sẻ và lan tỏa yêu thương tới những hoàn cảnh khó khăn. Năm nay, chúng tôi may mắn được kết nối với thầy Nguyễn Trần Vỹ – Chủ nhiệm CLB Kết nối yêu thương huyện Nam Trà My cùng nhà tài trợ như ngân hàng PGBank, Hyundai, Skoda Việt Nam, góp phần mang về nguồn nước sạch nhằm phục vụ sinh hoạt và chăm lo sức khỏe cho các em nhỏ tại THCS Trà Cang và hỗ trợ cải thiện cơ sở vật chất của trường. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi sẽ có hoạt động hỗ trợ đào tạo kỹ năng mềm thường xuyên cho thầy cô và các em.”

The Five Du An Thien Nguyen Mua Xuan Yeu Thuong 2 1536x1024

Ông Đàm Minh Đức – đại diện thương hiệu nghỉ dưỡng The Five

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Thanh – hiệu trưởng trường THCS Trà Cang chia sẻ: “Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm ra nguồn nước khi khoan giếng. Thật tuyệt vời khi mũi khoan thứ 5 đã tìm được mạch nước. Thầy và trò của trường vỡ òa vì vui mừng bởi từ nay chúng tôi sẽ có nguồn nước sạch đảm bảo cho sinh hoạt, có mái che cho khu phơi đồ, có bàn ghế ăn mới thuận tiện cho các em sinh hoạt.”

The Five Du An Thien Nguyen Mua Xuan Yeu Thuong 1 1 1536x1024

Ông Nguyễn Thanh – hiệu trưởng trường THCS Trà Cang

Ông Nguyễn Trần Vỹ – chủ nhiệm CLB Kết nối yêu thương huyện Nam Trà My xúc động cho biết: “Cảm ơn hoạt động vô cùng ý nghĩa này của The Five. Đây sẽ là một trong những hành trang quan trọng để trao cho các em những ước mơ và động lực rèn luyện, để sau này có thể thực hiện những giấc mơ và hoài bão của riêng mình”.

The Five Du An Thien Nguyen Mua Xuan Yeu Thuong

Ông Nguyễn Trần Vỹ – chủ nhiệm CLB Kết nối yêu thương huyện Nam Trà My

Trước đó, trong tháng 3/2024, các hoạt động gây quỹ từ thiện trong chuỗi sự kiện “Mùa xuân yêu thương” đã được tổ chức tại toàn bộ các khách sạn, resort thuộc The Five, thu hút sự quan tâm và tham gia tích cực của cán bộ nhân viên, khách hàng và đối tác như PGBank, Hyundai, Skoda, mang lại nguồn quỹ cần thiết cho việc xây giếng nước tại THCS Trà Cang.

433483361 924701916328130 7790628587200084220 N

Hoạt động hội chợ gây quỹ tại chuỗi thương hiệu nghỉ dưỡng The Five

Sự kiện “Mùa Xuân Yêu Thương” là hoạt động thường niên đầy ý nghĩa của The Five và TCGLand cùng các đối tác, là dịp để các tấm lòng hảo tâm cùng chia sẻ, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, góp phần vào việc xây dựng một cộng đồng tốt đẹp và bền vững.

Chia sẻ :  

Tin tức khác